เลือกประเทศ / ภูมิภาคของคุณ

Jason Kokoszka
Jason Kokoszka พฤศจิกายน 05, 2561

Ansell เปิดตัวถุงมืออุตสาหกรรมซีรีส์แรกที่ผ่านการรับรองด้านการยศาสตร์

ถุงมือซีรีส์ HyFlex 11-93x ได้รับการรับรองว่าเป็นถุงมืออุตสาหกรรมรุ่นแรกที่ผ่านการรับรองด้านการยศาสตร์(1) หลังจากได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดและครอบคลุมโดย US Ergonomics ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านการทดสอบประสิทธิภาพทางการยศาสตร์ในสหรัฐอเมริกา

ถุงมือ HyFlex 11-931, 11-937 และ 11-939 แสดงให้เห็นว่าสามารถลดภาวะกล้ามเนื้อเมื่อยล้า เพิ่มประสิทธิภาพการจับยึด ช่วยให้มือและนิ้วยืดหยุ่นได้สูงสุด และปรับให้ข้อมืออยู่ในท่าเหมาะสม ทั้งยังเพิ่มความคล่องแคล่วโดยรวมด้วย(2) การทำงานหลากหลายรูปแบบทำให้บุคลากรต้องเผชิญกับปัจจัยเสี่ยงเกี่ยวกับโรคระบบกล้ามเนื้อและกระดูก เช่น การเอี้ยวตัวหรือการดันและการดึงของหนัก เป็นต้น

เมื่อต้องทำงานประเภทนี้อยู่ซ้ำ ๆ โอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บก็เพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณ การออกแรงมากเกินไปหรือการใช้ท่าทางที่ไม่เหมาะสมไม่เว้นแต่ละวัน อาจส่งผลให้มือบาดเจ็บอย่างร้ายแรงได้ เช่น อาการกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ เอ็นไหล่ฉีกขาด หรือนิ้วล็อก ถุงมือซีรีส์ HyFlex 11-93x ป้องกันความเสี่ยงเหล่านี้ โดยช่วยลดการออกแรงของกล้ามเนื้อมือได้อย่างมีนัยสำคัญ และปรับท่าทางข้อมือให้เหมาะสมในระหว่างทำงาน จนคล้ายกับการเคลื่อนไหวของมือเปล่า

(1) ตามข้อมูลของ United States Ergonomics
(2) เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพมือเปล่า

เข้าร่วมการสนทนา