CHỌN QUỐC GIA / KHU VỰC CỦA BẠN

Đặc trưng

Các video

Tầm quan trọng của tính công thái học cho đôi bàn tay

Trong hầu hất các môi trường công nghiệp, các thao tác thủ công lặp đi lặp lại là điều không thể tránh khỏi trong công việc hàng ngày, với các công nhân làm các công việc đòi hỏi nhiều sức lao động như nâng hay hạ, đẩy hoặc kéo và giữ hoặc siết chặt các dụng cụ và thiết bị khác.

Cách phòng chống lây nhiễm chéo

Rủi ro lây nhiễm chéo là mối quan tâm hàng đầu trong chuỗi cung ứng thực phẩm, việc tuân thủ các thực hành an toàn thực phẩm đáng tin cậy để giảm tối thiểu khả năng này là yếu tố then chốt.

Dị ứng hóa chất và dị ứng latex

Hóa chất sử dụng trong việc sản xuất găng tay có thể gây ra nhiều loại phản ứng hóa chất. Hiểu rõ sự khác biệt giữa hai loại dị ứng là điều quan trọng. 

Tầm quan trọng của việc phòng chống va đập

Chấn thương va đập do đè, nén hay đâm cắt có thể dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau từ bầm tím đến rạn xương, tổn thương dây thần kinh và trong một số trường hợp nghiêm trọng là cắt cụt chi. 

 

Cách chọn giải pháp phòng chống hóa chất toàn thân phù hợp

Mỗi nơi làm việc đều khác nhau và có những rủi ro đặc trưng, tại đó việc công nhân tiếp xúc với một vài loại hóa chất là điều không thể tránh khỏi. Để xác định quần áo chống hóa chất phù hợp nhất, phải tiến hành đánh giá toàn diện các mối nguy hại.

Cách kiểm soát phơi nhiễm nhiệt

Phơi nhiễm nhiệt không chỉ giới hạn với môi trường ngoài trời, các địa điểm trong nhà cũng gây ra rủi ro đáng kể khi công nhân bị làm việc trong không gian chật hẹp tại các khu vực thông khí kém hay có nhiệt phát sinh tại các khu vực như nhà bếp xưởng đúc, nhà máy hóa chất hay giặt là.

Đăng ký bản tin hướng dẫn an toàn

Hãy bắt đầu trao đổi thông tin